Nước Vihawa có pha sữa được không?

nuoc vihawa pha sua duoc khong

Cùng chúng mình tìm hiểu xem nước Vĩnh Hảo, Vihawa có pha sữa được không nhé.

Nước Vihawa là loại nước bình 20 lít phổ biến nhất hiện nay. Đây là loại nước tinh khiết chất lượng đến từ thương hiệu nước uống lâu đời – Vĩnh Hảo.

Vì là loại nước được nhiều gia đình Việt tin tưởng về chất lượng nên các mẹ bỉm cũng muốn sử dụng loại nước này để pha sữa.

Thế nên câu hỏi “Nước Vihawa có pha sữa được không?” rất được nhiều bà mẹ quan tâm tìm hiểu.

Nước Vihawa là nước gì?

nuoc vihawa

Trước khi giải đáp thắc mắc “Nước Vihawa có pha sữa được không?” Ta cùng tìm hiểu sơ lược về loại nước này nhé.

Thương hiệu nước uống Vĩnh Hảo có hai sản phẩm chính là Nước khoáng Vĩnh Hảo và Nước tinh khiết Vihawa.

Nước Vihawa được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, loại bỏ toàn bộ vi khuẩn và chất rắn hòa tan có trong nước, đưa nước uống Vihawa trở nên tinh khiết, không lợ, phù hợp với tất cả người tiêu dùng.

Hiện Vihawa được Vĩnh Hảo tung ra thị trường với dạng bình 20 lít.

Nước Vihawa có pha sữa được không?

nau sua

Trong bài viết “Nước khoáng có nấu ăn, pha sữa cho bé được không?” của ALÔ Nước Suối đã gửi đến thông tin về loại nước pha sữa cho bé.

Theo đó, các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng các bạn không nên sử dụng nước khoáng để pha sữa cho bé.

Bởi nước khoáng có lượng khoáng cao, khi đun sôi sẽ dẫn đến tình trạng kết tủa, hệ tiêu hóa của bé sẽ khó hấp thu hay đào thải loại khoáng cao có trong nước. Thay vào đó, cha mẹ nên chọn loại nước tinh khiết, không chứa khoáng chất để pha sữa.

Nước Vihawa là loại nước tinh khiết, đã trải qua quá trình tinh lọc, loại bỏ cặn bẩn, khoáng chất có trong nước. Vì vậy Vihawa rất an toàn và phù hợp để pha sữa cho trẻ.

Nước Vihawa giá bao nhiêu, mua tại đâu?

Nước tinh khiết Vihawa bình 20 lít hiện có giá dao động từ 65.000/bình. Các bạn có thể tìm mua nước Vihawa tại các đại lý nước chính hãng của Vĩnh Hảo.

Vihawa là sản phẩm nước uống chất lượng, an toàn, được rất nhiều gia đình tin tưởng. Thế nhưng Vihawa hiện nay cũng bị rất nhiều kẻ gian làm giả, gây hoang mang cho người dùng.

Mong rằng những thông tin của ALÔ Nước Suối cung cấp sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về câu hỏi “Nước Vihawa có pha sữa được không?” cũng như lựa chọn được nước Vihawa chất lượng cho gia đình mình.

Xem thêm:

Tham khảo sản phẩm tại ALÔ Nước Suối

Xem tất cả sản phẩm...